BULONG NEO MÓNG LẮP ĐẶT TRỤ ĐÈN

bulong neo trụ điện

Bulong neo trụ đèn hay là bu lông móng trụ đèn, là loại bu lông neo móng chuyên dùng trong việc liên kết, lắp đặt các khung móng trụ đèn chiếu sáng.

Kích thước bulong neo trụ đèn

Bulong neo được sử dụng làm khung móng trụ đèn có chiều dài tiện ren từ 25mm đến 400mm; đường kính thường được sử dụng M12. Ngoài ra, bu lông neo móng còn có nhiều hình dạng khác nhau như L, J, U hay I. Tùy thuộc vào yêu cầu bản vẽ mà ta sử dụng loại bulong cho phù hợp.

Phân loại bulong neo trụ đèn

phân loại bulong neo móng có nhiều cách như dựa vào hình dạng, kích thước, cấp bền, ứng dụng,… D.O.T sẽ phân loại dựa theo cấp bền của bulong neo. Vì bulong neo trụ đèn phải đảm bảo chắc chắn hoàn toàn phụ thuộc vào cấp bền. Cấp bền của bulong neo móng sẽ phụ thuộc vào phôi thép chế tạo:

Bulông neo trụ đèn cấp bền 4.6: thường sử dụng phôi thép SS400,..
Bulông neo trụ đèn cấp bền 5.6, 6.6: thường sử dụng vật liệu chế tạo mác thép C45, …
Bulông neo trụ đèn cấp bền 8.8: thường sử dụng phôi thép 40X, …
Bulông neo trụ đèn inox 201, inox 304: sử dụng mác thép SUS201, SUS304…

Tiêu chuẩn bulong neo cột đèn

Thiết kế khung móng cột đèn thường có cấu tạo từ 3 tầng sắt/thép và kết hợp với các khung sắt tròn bao quanh để tăng khả năng chịu lực.

Cấu tạo: từ 3 tầng, được làm từ vật liệu thép hoặc sắt
Kích thước: để lắp ghép khung móng cột đèn người ta thường sử dụng bulong neo có đường kính khung M16 và khung M24. Với khung móng M16 sẽ áp dụng cho các trụ đèn có chiều cao từ 6 – 10 mm. Còn với khung móng M24 sẽ dùng cho các trụ có chiều cao từ 8 – 14 mm.

Thiết kế khung móng trụ đèn từ bulong neo

Khung móng trụ đèn được kết hợp từ các bu lông neo với những thanh sắt/thép theo khung. Có hai khu thông dụng như đã đề cập ở phần trên là khung M16 và M24. Những khung này sẽ lắp thành 2 tầng và được hàn với nhau. Ngoài ra, những thanh sắt/thép sẽ được bẻ cong lại cho phù hợp để tăng sự liên kết chắc chắn với móng trụ.

Khung M16 thường dành để thiết kế các loại cột đèn cao áp có mặt bích đế nhỏ. Ngược lại, khung M24 thì sẽ áp dụng cho loại cột đèn cao áp có mặt bích đế to.

Nhà sản xuất bulong neo móng
Công ty D.O.T chuyên gia công các loại bulong ở thị trường miền Nam. Trong đó có cả bu long neo cột đèn. Bạn gửi cho chúng tôi yêu cầu bản vẽ là sẽ có ngay báo giá và nhận hàng nhanh chóng.

Tại sao bạn phải chọn D.O.T làm nhà cung cấp bulong neo trụ đèn?

  • Nguồn hàng dự trữ trong kho dồi dào để sản xuất.
  • Nguyên liệu nhập khẩu 100%, có chứng thực rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên có kỹ năng, kinh nghiệm, tư vấn rõ ràng.
  • Báo giá nhanh, rõ ràng.
  • Giá cả cạnh tranh.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG D.O.T

Địa chỉ: 63B Đặng Nhữ Lâm, Khu Phố 6, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0931.522.669

Zalo: 0931.522.669

Email: kinhdoanh@bulongdot.com

Facebook: fb/congtybulongD.O.T