LỢI THẾ CỦA BU LONG INOX VỚI BULONG THƯỜNG

uu diem bulon inox

Bu long inox sử dụng trong đời sống và công nghiệp

Chỉ là vật tư phụ nhỏ bé nhưng bu long inox không thể thiếu trong bất cứ công trình xây dựng, máy móc. Các loại bu long, vít đều được làm từ chất liệu thép thường. Qua tác động của môi trường, hóa chất, tác động xung quanh làm cho hư hại, hỏng hóc, bị gỉ sét. Vì vậy, bu long vít inox là sự lựa chọn hàng đầu về độ bền, chống chịu hóa chất, ăn mòn theo thời gian.

Ưu điểm của bu long inox

Bu long inox được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp

Là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng bởi những đặc điểm vô cùng nổi bật của nó. Được làm từ chất liệu thép không gỉ inox 201, inox 304, inox 316, inox 316L, inox 410,… Loại chất liệu có tính thẩm mỹ tương đối cao, bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng. Khả năng chống oxi hóa trong môi trường hóa chất mạnh, bền bỉ với thời gian.

Vì vậy, dù trong bất kỳ nơi nào thì khả năng chống chịu của loại vật liệu inox là ưu việt. Theo thời gian bề mặt sản phẩm vẫn luôn sáng bóng, bền đẹp, hơn hẳn so với sản phẩm làm từ thép.

Bu long inox làm từ chất liêu với độ bền tương đối cao

Có tính ứng dụng cao trong công nghiệp và đời sống. Do được sản xuất với chất liệu thép không gỉ độ bền cao. Vì vậy, bạn thấy nó được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực như: Xây dựng, hàng hải, giao thông, công nghiệp chế tạo.. hay ngay cả trong sinh hoạt.

Bên cạnh chất lượng đảm bảo thì giá của bulong inox là một điều đáng chú ý. Tuy giá cao hơn so với các loại thép thường nhưng bù lại khả năng làm việc vượt trội hơn hẳn.

Qua bài viết này chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về bu long ốc vít inox. Với những tính năng tiêu biểu có thể nói bulon ốc vít làm bằng chất liệu inox là sản phẩm không thể thiếu trong công nghiệp và đời sống ngày nay.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hoặc nhận báo giá xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG D.O.T

Địa chỉ: 63B Đặng Nhữ Lâm, Khu Phố 6, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0931.522.669

Zalo: 0931.522.669

Email: kinhdoanh@bulongdot.com

Facebook: fb/congtybulongD.O.T