ĐIỀU KIỆN THÍCH HỢP SỬ DỤNG TẮC KÊ NỞ INOX 304 ?

Tắc-kê-nở-inox-304

Tắc kê nở inox 304 được sử dụng trong hầu hết mọi công trình hiện nay. Bạn đã biết rõ về loại tắc kê nở này chưa? Qua bài viết này công ty D.O.T hy vọng sẽ giúp ích cho bạn hiểu rõ hơn.

Ngày nay, bạn đã quá quen thuộc với những chiếc bulong với tác dụng liên kết, cố định các mối nối lại với nhau. Nhưng tắc kê nở hẳn là còn khá xa lạ với rất nhiều người. Không phải ai cũng có cơ hội để sử dụng tắc kể nở inox 304.

Tìm hiểu về Tắc kê nở inox 304

Tắc kê nở là gì?
Để liên kết một chi tiết vào tường bêtông thì phải thiết kế ra một loại bulong đặc biệt có khả năng chịu lực rất cao, từ đó Tắc kê nở được sản xuất.

Tắc kê nở còn gọi là bulong nở. Tắc kê nở là loại bulong được thiết kế cấu tạo đặc biệt, có khả năng chịu lực và chịu tải rất tốt, Tắc kê nở có bộ phận giãn được gọi là áo nở nhằm tăng cường khả năng liên kết giữa các kết cấu hoặc giữa kết cấu khung với thành bê tông công trình.

tắc kê nở inox 304

Tắc kê nở inox 304 có những đặc tính như thế nào?

Inox được coi là chất liệu chế tạo phổ biến nhất hiện nay. Bởi chúng luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, có thể giữ được vẻ ngoài sáng bóng sau một thời gian dài sử dụng. Loại inox 304 được dùng khá phổ biến trong hầu hết mọi lĩnh vực hiện nay.

Những chiếc Tắc kê nở inox 304 cũng mang trên mình đặc tính đặc trưng của loại vật liệu này như: khả năng chống ăn mòn tốt, khả năng chịu lực tốt và giá thành nằm ở mức trung bình. Không rẻ như inox 201 hay đắt đỏ như inox 316 hay 316L. Tính năng chống ăn mòn của chúng được thể hiện tốt khi tiếp xúc với các hóa chất khác nhau.

Xem thêm:

BULÔNG MÓNG NÀO SỬ DỤNG NHIỀU TRONG XÂY DỰNG?
SẢN XUẤT BULONG NEO ĐUÔI CÁ TẠI D.O.T

Thi công tắc kê nở inox 304:

Các bước thi công Bu lông nở INOX 304 – tắc kê nở

  • Bước 1: Khoan lỗ phù hợp với thiết kế về chiều sâu và đường kính lỗ, đường kính lỗ là thông số quan trọng nhất khi khoan lỗ, vì vậy phải đặc biệt chú ý đường kính khi khoan lỗ phải lựa chọn mũi khoan có đường kính phù hợp. Về chiều sâu lỗ thì có khoan quá một chút cũng không có vấn đề gì.|
  • Bước 2: Vệ sinh lỗ khoan bằng dụng cụ chuyên dùng.
  • Bước 3: Đưa tắc kê nở đinh và lỗ và điều chỉnh đai ốc sao cho phù hợp với thiết kế đưa ra.
  • Bước 4: Đóng đinh và cố định bu lông, sẽ làm chắc chắn liên kết.
  • Bước 5: Kiểm tra và điều chỉnh lại bu lông nở đinh cho theo ý muốn.
tắc kê nở inox 304
Bulong nở, tắc kê nở thi công

Ứng dụng của Tắc kê nở inox 304

Tắc kê nở được sử dụng để liên kết các bản mã, giá đỡ, kết cấu thép với cấu kiện bê tông, hệ thống giá đỡ. Kết cấu giàn thép không gian với cột bê tông.

Tắc kê nở inox 304 được sử dụng rất nhiều trong những hạng mục. Như thi công điện nhà cao tầng, nhà xưởng, máng cáp, bảng hiệu, lan can, tay vịn cầu thang, giá đỡ… Kết cấu thép với kết cấu bê tông, các hệ thống giá đỡ hoặc kết cấu giàn thép không gian với tường bêtông và công trình,…

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác liên quan:

Quý khách hàng mua hàng hoặc nhận báo giá sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG D.O.T

Địa chỉ: 63B Đặng Nhữ Lâm, Khu Phố 6, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0931.522.669

Zalo: 0931.522.669

Email: kinhdoanh@bulongdot.com

Facebook: fb/congtybulongD.O.T