CHỌN BULONG NEO MÓNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU?

bulong neo móng phù hợp-giá rẻ-chất lượng

Bulong neo móng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong những công trình xây dựng cầu, nhà thép tiền chế, lắp rắp hệ thống chiếu sáng, hệ thống công trình điện, công trình nhà cao tầng, trung tâm thương mại… Công đoạn đầu tiên là thiết kế bộ neo, móng phù hợp với trọng lượng chịu lực của nó. Vì thế trong quá trình thiết kế cần phải đảm bảo những nguyên tắc và yêu cầu để bảo đảm chất lượng công trình bền vững với thời gian.

1. Lập nhiều phương án thiết kế bộ bulong neo móng khả thi

Hầu hết mỗi công trình đều lập ra nhiều phương án thiết kế bộ neo, móng khả thi nhất như chọn bu lông neo, móng có thông số kỹ thuật như thế nào ví dụ: Kích cỡ bao nhiêu?, Dài bao nhiêu?, Cấp bền nào là phù hợp nhất?, Bẻ hình dáng như thế nào?… Để chủ đầu tư và các đơn vị giám sát thi công có thể chọn ra phương án tối ưu về công năng sử dụng cũng như chi phí từ đó đem lại hiệu quả kinh tế.

2. Thực hiện cấy bulong neo móng theo từng bước

Khi những cây bu lông neo, móng đã được gia công hoàn chỉnh thì bước tiếp theo là cấy bulong vào những vị trí đã định sẵn theo từng bước và giai đoạn để vận dụng hết những gì đưa ra tránh bị trùng lặp hay thiếu xót khi thực hiện.

3. Sử dụng bulong neo móng chặt chẽ như đã thiết kế

Đây là nguyên tắc rất quan trọng vì khi thiết kế đã là một công đoạn hết sức tỉ mỉ để hình thành nên công trình chất lượng về sau và giúp cho những khâu kế tiếp được hoàn thiện trơn tru hơn.

4. Khảo sát, nghiệm thu công trình trước khi thực hiện công đoạn khác

Trong quá trình làm việc chắc chắn sẽ có những sai xót không mong muốn xảy ra, vì thế khâu khảo sát liên tục và kiểm nghiệm cuối cùng rất cần thiết. Bởi đó là kinh nghiệm đối với những thiết kế và sử dụng bu lông neo, móng sau này cho những công trình khác.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác liên quan:

Quý khách hàng mua hàng hoặc nhận báo giá sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG D.O.T

Địa chỉ: 63B Đặng Nhữ Lâm, Khu Phố 6, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0931.522.669

Zalo: 0931.522.669

Email: kinhdoanh@bulongdot.com

Facebook: fb/congtybulongD.O.T