PHƯƠNG PHÁP MẠ KẼM ĐIỆN PHÂN

ma-kem-dien-phan

Mạ kẽm điện phân (xi trắng) là việc phủ lên bề mặt sắt đen một lớp kẽm mõng bằng phương pháp điện phân nhằm giúp sản phẩm bền theo thời gian. Công nghiệp hiện đại phát triển là tiền đề tạo ra những phương pháp bảo vệ vật liệu một cách tốt nhất cho người tiêu dùng. Một trong số đó không thể không kể đến Mạ kẽm điện phân.
Vậy ứng dụng của mạ kẽm điện phân là gì, công ty D.O.T sẽ giúp bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất.

So với mạ kẽm nhúng nóng thì chất lượng của Mạ kẽm điện phân không tốt bằng nhưng có giá thành thấp hơn, có thể đáp ứng với những công trình không có yêu cầu cao.

Tại sao lại dùng Mạ kẽm điện phân?

Đầu tiên chúng ta cần hiểu Mạ kẽm kẽm là quá trình áp dụng một lớp phủ bảo vệ của kẽm lên bề mặt kim loại, phổ biến nhất là được sử dụng để bảo vệ thép, hợp kim chống lại oxy hóa và những tác động gây hại từ môi trường.

Nguyên lý xi mạ kẽm điện phân
Nguyên lý xi mạ kẽm điện phân

Lý do sử dụng Mạ kẽm điện phân

Khi áp dụng phương pháp mạ điện phân, bề mặt của vật liệu sẽ được nhúng một lớp bảo vệ, lớp này không chỉ có tác động giữ cho vật liệu cốt được bền bỉ mà còn tạo cho chúng một diện mạo bên ngoài bóng sáng hơn rất nhiều.
Đặc biệt với những công trình nhà ở, lớp mạ bóng này sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sáng đẹp, không còn vẻ thô của vật liệu gốc đồng thời phù hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau.

mạ kẽm điện phân

Độ dày của mạ kẽm điện phân

Độ dày từ 5 – 8 um siêu mỏng mạ lên vật liệu vừa có chức năng bảo vệ lại gia tăng tính thẩm mỹ. Không gây ảnh hưởng đến tính toán công trình cũng như kích thước mẫu của sản phẩm. Bên cạnh đó dưới sự tác động của nhiệt, sự giãn nở của lớp bảo vệ này cũng sẽ vừa đủ để thép không bị ảnh hưởng.

Các ứng dụng của Mạ kẽm điện phân

Với Mạ kẽm kẽm điện phân, vật liệu sẽ có độ bền cũng như thích hợp với mọi loại môi trường rất nhiều nhân tố như ánh sáng mặt trời, mưa, gió…
Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất khi vật liệu được mạ điện phân bởi tính năng đa dạng cùng độ bền cao.

Dùng cho thép hình
Ứng dụng cho sản xuất Palltet
Ứng dụng sản xuất Tyren
Ứng dụng sản xuất Bulong

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG D.O.T

Địa chỉ: 63B Đặng Nhữ Lâm, Khu Phố 6, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0931.522.669

Zalo: 0931.522.669

Email: kinhdoanh@bulongdot.com

Facebook: fb/congtybulongD.O.T