VÍT BẮN TÔN LẮP ĐẶT PIN MẶT TRỜI

vít bắn tôn mạ kẽm nhúng nóng

Các phụ kiện lắp đặt hệ thống pin mặt trời trên mái tôn rất cần thiết. Vít bắn tôn là một trong những chi tiết không thể thiếu. Vít bắn tôn (vít tự khoan) có mũ hình lục giác, đầu mũi tự khoan hình đuôi cá. Vít bắn tôn giúp cho khoan xuyên qua các loại tôn, thép…

vít bắn tôn pin solar

Vít bắn tôn sử dụng trong lắp đặt pin mặt trời

Sử dụng trong chân L liên kết với mái tôn

Chân L là một trong những phụ kiện lắp đặt quan trọng trong hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái sử dụng thanh rail nhôm. Chân L giúp cố định thanh rail nhôm trên mái tôn chắc chắn và an toàn.

vít bắn tôn

Các loại vít lắp đặt pin mặt trời

1. Vít bắn tôn inox

Loại ốc vít được sử dụng để lắp ghép những chi tiết với nhau mà ko cần phải khoan lỗ trước, vì nó đã có chức năng tự tạo lỗ.

Cấu tạo

Vít bắn tôn inox thường có cấu tạo chia làm 4 phần như sau:

  • Đầu vít sẽ có 4 cạnh, thiết kế hình mũi khoan với đầu vít sẽ xuyên qua bề mặt tiếp xúc, thường là bề mặt tấm tôn lợp, thép, bề mặt của xà gồ.
  • Thân vít là dạng ren suốt có thể ăn sâu vào bề mặt như tôn, bê tông hay gỗ.
  • Đầu khoan thông thường sẽ được thiết kế dạng lục giác liền long đền.
  • Phần long đền nhựa màu trắng giúp làm kín giữa phần đầu và bề mặt tấm tôn. Mục đích tránh nước mưa vào gây rỉ nước ảnh hưởng tới chất lượng công trình sau này.

Vật liệu sản xuất

Vít bắn tôn inox 201

Sản xuất từ vật liệu thép không gỉ SUS201. Khả năng chống ăn mòn hóa học thì loại vít inox 201 đánh giá là thấp nhất. Nếu bạn quan tâm về khả năng chống ăn mòn hóa học thì các bạn nên lựa chọn những loại inox304 trở lên.

Vít bắn tôn inox 304

Sản xuất từ vật liệu thép không gỉ SUS304. Các sản phẩm được sản xuất từ SUS304 đều có khả năng chịu lực cùng với tính năng chống ăn mòn rất hiệu quả. Các sản phẩm vít inox 304 thường được sử dụng cho những vị trí chịu lực và chống ăn mòn hiệu quả.

Vít bắn tôn Inox 316

Được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ SUS316. Được đánh giá có khả năng chịu lực và chống ăn mòn hóa học vượt trội. Sản phẩm có thể được sử dụng cho những vị trí chịu ăn mòn hóa học trực tiếp hoặc môi trường nước biển.

Vít bắn tôn Inox 410

Sản xuất từ vật liệu thép không gỉ SUS410. Bề mặt inox 410 sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao. Nhược điểm là khả năng chống ăn mòn hạn chế như inox 201. Không nên dùng vít inox 410 ở những vị trí mà cần chống lại sự oxi hóa.

2. Vít bắn tôn mạ kẽm nhúng nóng

Vít bắn tôn mạ kẽm nhúng nóng là loại được mạ kẽm nhúng nóng, tránh sự ăn mòn của tự nhiên, hóa chất, điện phân,… Loại vít này sử dụng trực tiếp cho những môi trường có tính ăn mòn hóa học cao và sử dụng trực tiếp trong môi trường nước biển.

vít bắn tôn mạ kẽm nhúng nóng

Cấu tạo

Vít bắn tôn mạ kẽm nhúng nóng có cấu tạo gồm 4 phần. Chi tiết cấu tạo của nó như sau:

  • Phần đầu có cấu tạo lục giác đều 6 cạnh, tương tự nhu bu lông lục giác liền long đền.
  • Phần thân là hình trụ tròn, có tiện ren để có thể ăn sâu vào tôn. Tuy nhiên, đối với những loại vít mạ kẽm có kích thước từ M5.5 x 50, 63, 75 thì phần thân vít thường có cấu tạo hơi đặc biệt.
  • Phần đầu tự khoan của vít có dạng đuôi cá như mũi khoan, dùng dể xuyên thủng bề mặt kim loại khi tiếp xúc.
  • Một phần không thể thiếu được của vít mạ kẽm chính là long đen cao su hay còn gọi là nhựa dẻo để bịt kín bề mặt tránh hơi nước xâm nhập vào vị trí khoan, tránh rỉ sét ăn mòn bề mặt bị khoan.

Vật liệu sản xuất

Sản phẩm được sản xuất từ thép chịu lực sau đó được mạ kẽm nhúng nóng và tôi ở một chế độ nên chúng có độ bền rất cao. Nhờ vậy mà vít bắn tôn mạ kẽm nhúng nóng độ bền vượt trội cùng khả năng chống ăn mòn hiệu quả.

Mua vít bắn tôn lắp đặt pin mặt trời tại công ty D.O.T

Sản phẩm vít bắn tôn chất lượng có nguồn gốc rõ ràng đầy đủ không thể không kể đến CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG D.O.T. Chúng tôi cung cấp đa dạng kích thước và chủng loại. Đảm báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường phục vụ Quý khách hàng một cách tốt nhất.

Quý khách hàng  mua hàng hoặc nhận báo giá sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG D.O.T

Địa chỉ: 63B Đặng Nhữ Lâm, Khu Phố 6, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0931.522.669

Zalo: 0931.522.669

Email: kinhdoanh@bulongdot.com

Facebook: fb/congtybulongD.O.T