MÓNG TRỤ ĐÈN SỬ DỤNG BULONG NEO MÓNG L

ban-ve-neo-mong-tru-den

Bu lông móng trụ đèn sử dụng neo móng L. Đây là một trong những chi tiết giữ vai trò quan trọng dùng để cố định các kết cấu. Nó được sử dụng nhiều trong thi công hệ thống điện, trạm biến áp, đặc biệt là kết cấu thép, hệ thống nhà xưởng, nhà máy, nhà thép kết cấu.

bulong-neo-mong-tru-den
Sử dụng bu lông neo móng L sẽ tăng độ chắc chắn cho công trình

Bu lông neo móng trụ đèn được cấu tạo như thế nào?

Bu lông trụ đèn là một trong những sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng hiện nay. Loại bu lông neo móng L được cấu tạo bao gồm một đầu ren, mà đai ốc và vòng đệm có thể được gắn cho các phụ tải bên ngoài.

Bu lông móng trụ đèn có thể cũng được sử dụng để đóng chặt tấm gắn vào một móng bê tông khi sử dụng với một yếu tố kết cấu thép. Chúng được sử dụng rộng rãi trên tất cả các loại dự án, từ các tòa nhà tiêu chuẩn để đập và nhà máy điện hạt nhân.

>>> Chi tiết neo móng L: https://bulongdot.com/san-pham/bulong-neo-l/

Ưu điểm sử dụng neo móng L cho trụ đèn

Bu lông móng trụ đèn là phần nối trung gian giữa móng của công trình và phần nổi của công trình. Thường ứng dụng trong thi công hệ thống điện, trạm biến áp, thi công nhà thép tiền chế, hệ thống nhà xưởng, nhà máy, nhà thép kết cấu.

Với cấu tạo đặc biệt trên, bu lông móng trụ đèn có rất nhiều công dụng như:

Đầu tiên phải kể đến việc bu lông neo móng có chức năng neo giữ tốt. Với một đầu tiện ren như mọi loại bu lông thông thường và một đầu còn lại được bẻ L tùy vào từng thiết kế. Loại bu lông móng này sẽ giúp định vị chắc chắn, tránh cho việc bu lông bị di chuyển, bị rơi ra khỏi liên kết.

Loại bu lông móng này còn dễ lắp đặt, gia công. Bu lông được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Sử dụng bu lông móng sẽ tăng độ chắc chắn cho công trình, tránh được những trường hợp không mong muốn có thể xảy ra. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật mà loại bu lông này mang đến cho người dùng.

>>> Tìm hiểu thêm sản phẩm.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG D.O.T

Địa chỉ: 63B Đặng Nhữ Lâm, Khu Phố 6, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0931.522.669

Zalo: 0931.522.669

Email: kinhdoanh@bulongdot.com

Facebook: fb/congtybulongD.O.T